HLV Miami hài lòng với chiến thắng

12:03 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ chính thức của Inter Miami đã trích dẫn những chia sẻ từ HLV Gerardo Martino sau chiến thắng trước Nashville mới đây.

Sáng nay, Miami đã chính thức đoạt tấm vé bước vào vòng tứ kết CONCACAF League Cup sau khi đánh bại Nashville 3-1 trên sân nhà Lockhart, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. 

Ở đó, bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trên hàng công khi mỗi người ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 1 đường kiến tạo trong trận. 

Trận này Miami đã kiềm tỏa tốt những cầu thủ tấn công bên phía Nashville, qua đó không còn gặp nhiều khó khăn như ở trận lượt đi diễn ra trên sân Geodis Park giữa tuần trước. 

HLV Miami hài lòng với chiến thắng  - Bóng Đá

 Miami thắng dễ Nashville. 

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của các học trò, HLV Martino đã không giấu được sự phấn khích sau trận

“Hôm nay chúng tôi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm do đó dễ dàng kiểm soát thế trận ở phần còn lại trong trận. Hiệp 1 chúng tôi đã tổ chức phòng ngự ổn và áp đảo hoàn toàn đối thủ”, nhà cầm quân người Argentina nói. 

Tuy nhiên đây là chiến thắng chưa trọn vẹn của đội chủ nhà bởi cầu thủ chủ lực Messi đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 50. Theo Martino, ngôi sao 36 tuổi cần kiểm tra thêm và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở màn đối đầu với DC United rạng sáng Chủ Nhật tới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:04 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục