HLV Loew hài lòng với chiến thắng đầu tay

10:26 Thứ hai 08/09/2014

Mặc dù vẫn còn nhiều nỗi băn khoăn về hàng phòng ngự thiếu kinh nghiệm, nhưng HLV Joachim Loew vẫn dành lời khen cho các học trò về chiến thắng 2-1 trước Scotland trong khuôn khổ bảng D, vòng loại Euro 2016.

Đức đã bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2016 vào đêm hôm qua bằng trận đấu với Scotland. Mặc dù thiếu vắng hơn một nửa đội hình từng đăng quang ở World Cup 2014 gần 2 tháng trước nhưng những cầu thủ trẻ đã không làm ông thầy Joachim loew thất vọng khi giành chiến thắng 2-1, trong đó có cú đúp của Thomas Muller. Trận này, đội khách Scotland còn phải nhận một thẻ đỏ của Mulgrew ở cuối trận.

Thomas Muller giúp Đức có chiến thắng mở màn ở vòng loại Euro 2016.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Joachim Loew tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò:

“ Sau giờ nghỉ, một vài cá nhân đã chơi thiếu tập trung và mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Nhưng tôi cũng đã tiên liệu được đây là trận đấu không dễ dàng, vì vậy tôi hạnh phúc với ba điểm mà các học trò giành được”.

Vị HLV 51 tuổi cũng tỏ ra lạc quan với chấn thương mắt cá chân của tiền vệ trụ cột Marcos Reus: “Có vẻ như chấn thương của Reus không quá nghiêm trọng, chúng tôi sẽ chờ đợi kết luận sau cùng”.

Ở phía bên kia, dù thất bại nhưng HLV của Scotland – ông Gordon Strachan lại không quá thất vọng. Thậm chí, ông còn cho rằng các học trò của mình xứng đáng có kết quả tốt hơn ở trận đấu sau.

“ Trong 20 phút đầu hiệp 1, chúng tôi bị đối phương kiểm soát thế trận nhưng mọi chuyện đã tốt dần lên ở hiệp 2, chúng tôi chơi với tinh thần thoải mái nhất có thể và tôi nghĩ rằng Scotland xứng đáng có 1 điểm. Nhưng dù sao thì tất cả sẽ cùng cố gắng trong trận đấu tiếp theo với Georgia”.

Cùng thuộc bảng D, đêm qua đội tuyển Ba Lan đã vùi dập Gibraltar, đội bóng mới gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA với tỉ số đậm đà 7-0, trong đó tiền đạo Robert Lewandowski lập một cú "poker".

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục