HLV Joachim Loew tuyên bố đội tuyển Đức sẽ “bắn hạ” Argentina

13:24 Chủ nhật 13/07/2014

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận chung kết World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã tự tin tuyên bố, ĐT Đức sẽ đánh bại Argentina để lần thứ 4 đăng quang ngôi vô địch thế giới.

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), ĐT Đức sẽ bước vào trận chung kết World Cup 2014 với Argentina trên sân Maracana. Đây là lần thứ 3 đôi bên chạm trán nhau trong trận cầu phân định ngôi vô địch bóng đá thế giới. Tại Mexico 1986, Argentina đã giành thắng lợi 3-2. Tuy nhiên, đúng 4 năm sau, Đức đã thắng lại với tỷ số 1-0 trên đất Italia.

Mặc dù đánh giá cao đối thủ, song HLV Joachim Loew vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng ĐT Đức sẽ “quật ngã” đội bóng xứ sở Tango để đoạt ngôi vương tại World Cup 2014.

Joachim Loew rất tự tin vào cơ hội chiến thắng của ĐT Đức.

Loew nói: “Tôi nghĩ, đây là một trận chung kết tuyệt vời. Argentina là đối thủ khó chơi nhưng ĐT Đức hiểu rõ sức mạnh của mình và chúng tôi rất tự tin vào cơ hội chiến thắng của mình.

Dù Argentina đang thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2014 nhưng tôi và các học trò không có cảm giác sợ hãi khi đối đầu với họ. Trong quá khứ, đôi bên đã có nhiều lần chạm trán với nhau và chúng tôi đã có không ít lần được nở nụ cười chiến thắng.

Nếu giành chiến thắng trước Argentina, ĐT Đức sẽ đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng châu Âu đầu tiên lên ngôi vô địch khi World Cup được tổ chức trên đất Nam Mỹ. Đó là động lực không nhỏ để tôi và các học trò cố gắng chiến đấu tới giây phút cuối cùng”.


Ngoài ra, nhà cầm quân 54 tuổi cũng cho rằng, sẽ là sai lầm nếu ĐT Đức cứ mải mê dồn sự chú ý vào Lionel Messi mà “bỏ quên” những ngôi sao khác trên hàng công Argentina.

“Argentina không chỉ có mình Messi. Vì vậy, sẽ là sai lầm nếu các học trò của tôi chỉ chú trọng việc theo kèm anh ấy. Trong đội hình Albiceleste hiện nay đang sở hữu nhất nhiều cầu thủ nguy hiểm trên hàng công như Gonzalo Higuain, Angel Di Maria hay Sergio Aguero” - Loew nhận định.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục