HLV Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận may mắn trong trận thắng Đồng Nai

20:41 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – 90 phút dài đăng đẳng trên sân Đồng Nai cũng kết thúc, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) giành chiến thắng sát sao 2-1 trước đối thủ trực tiếp. Tân huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi tiếp quản vị trí mới.

HAGL đã có thắng lợi quý như vàng. Ảnh: Internet.

Trận “chung kết ngược” diễn ra giữa Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Diễn biến trận đấu đã không phụ lòng những khán giả cất công đến sân. HAGL dẫn trước ngay phút thứ 8. Chưa đầy mười phút sau, Đồng Nai gỡ hòa bằng pha đệm bóng cận thành của Tcheuko Minh. 45 phút đầu tiên làm hài lòng giới mộ điệu.

Bước sang hiệp hai, Đồng Nai bất ngờ được hưởng quả phạt đền, thế nhưng Hải Anh lại lạnh lùng sút bóng bật xà khiến cả sân vận động sững sờ. Thế trận bắt đầu cân bằng khi không đội nào tạo thêm đột biến. Tưởng chừng tỉ số 1-1 được giữ nguyên thì thủ môn Thanh Diệp của chủ nhà mắc sai lầm sau quả đá phạt vô hại của Trần Vũ.

Sau trận đấu, tân huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn không thể giấu được nụ cười trên gương mặt. Bước ra khỏi phòng họp báo, ông cho biết: “Nói chung, chúng tôi có một phần may mắn trong trận đấu này. Dù vậy, ba điểm này chưa chắc chắn cho HAGL trụ hạng. Trước mắt, toàn đội còn ba trận nữa và mục tiêu là phải giành được chiến thắng.”

Với kết quả này, HAGL đã thoát khỏi vị trí chót bảng, đồng thời đẩy chính đối thủ trực tiếp là Đồng Nai vào thế chân tường. Chưa hết, XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp đều thua trên sân khách nên tiếp tục tham gia cùng nhóm “cầm đèn đỏ”. Ở những vòng đấu tiếp theo, nhóm chót bảng sẽ còn “nóng” hơn nữa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục