Phil Jones tiếc cho Marcus Rashford

20:51 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Phil Jones tin rằng tuyển Anh sẽ nhớ Marcus Rashford khi loại anh khỏi đội hình dự EURO 2024.

Sau khi chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải mới đây, Rashford thậm chí còn không có tên trong đội hình sơ bộ 33 người của Gareth Southgate. Vì vậy, anh không được dự giải đấu hè này.

Jones, người đã nghỉ hưu 12 tháng trước sau nhiều năm chấn thương, nói rằng đồng đội cũ của anh là nạn nhân của việc tuyển Anh có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Nói riêng với Ladbrokes 1-2-Free, Jones giải thích: "Đó là một quyết định khó khăn và tôi không nói đó là quyết định đúng hay sai. Tôi luôn nghĩ Marcus - ngay cả khi cậu ấy không có mùa giải như cậu ấy mong muốn - có khả năng làm được điều gì đó đặc biệt."

Jones đánh giá cao Rashford.

"Tôi biết cậu ấy với tư cách là một con người và một cầu thủ, và tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn có thể đưa ra điều gì đó. Bạn biết đấy, cậu ấy có một chút tài năng, một chút ma thuật, dứt điểm và giúp bạn giành chiến thắng trong trận đấu."

"Nhưng, một lần nữa, có rất nhiều cầu thủ tài năng để lựa chọn - vì vậy sẽ luôn có người bị bỏ qua, và thật không may, năm nay lại là cậu ấy."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:51 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục