HLV Gong Oh-kyun tố bị cầu thủ Nam Định đánh vào ngực

22:15 Thứ bảy 09/12/2023

HLV Gong Oh-kyun chia sẻ xung quanh sự việc xô xát với cầu thủ Trần Văn Kiên bên phía Nam Định.

Tâm điểm vòng 5 V-League 2023/24 là trận đấu giữa đội dẫn đầu bảng xếp hạng Nam Định và nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cuộc so tài kết thúc mà bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Đội khách có 2 bàn thắng dẫn trước do công của Bùi Hoàng Việt Anh (29) và Nguyễn Quang Hải (74), tuy nhiên Rafaelson đã giúp Nam Định giữ lại 1 điểm trên sân nhà bằng cú đúp ở các phút 85 và 90+3 (pen).

Ngoài chuyên môn, trận đấu giữa Nam Định và CAHN cũng gây chú ý ở các tình huống va chạm bên đường biên. Phút 35, HLV Gong Oh-kyun có hành động cản trở Trần Văn Kiên nhanh chóng đưa bóng nhập cuộc, cầu thủ Nam Định có hành vi dùng vai huých vào nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến hai bên xô xát. Rất may tổ trọng tài và ban huấn luyện kịp can thiệp.

HLV Gong Oh-kyun tố bị cầu thủ Nam Định đánh vào ngực - Bóng Đá

 HLV Gong Oh-kyun nổi nóng với hành vi của Trần Văn Kiên. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ sau trận, HLV Gong Oh-kyun tố cầu thủ Nam Định đánh vào ngực mình: "Văn Kiên đánh vào ngực của tôi, vậy tôi phải đứng im chịu đựng phải không? Đó là hành vi thô lỗ. Tôi dặn cầu thủ mình tuyệt đối không được có hành động như vậy."

HLV Gong Oh-kyun cho biết Văn Kiên sau trận đã đến xin lỗi ông: "Cầu thủ Nam Định gặp tôi và xin lỗi, tình huống đó không có gì đáng nhắc đến."

Nói về 2 trận V-League chưa thắng khi dẫn dắt CAHN, HLV Gong Oh-kyun chia sẻ: "Tôi là HLV giữa chừng và trong quá trình tìm hiểu đang xây dựng lối chơi cho đội. Tôi chưa đánh giá gì nhiều sau 2 trận vừa qua. Các HLV nước ngoài gặp nhiều khó khăn, nhưng giải này tương đồng K-League của Hàn Quốc."

Sau trận này, Công An Hà Nội sẽ trở về sân nhà chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Quảng Nam vào ngày 15/12 tới trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023/24. Trong khi đó, Nam Định sẽ Nam tiến tới sân Gò Đậu để làm khách Bình Dương vào ngày 16/12.

Nam Thành | 21:17 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục