Hitsamitsu Springs quá mạnh

19:26 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đụng ứng viên số 1 cho chức vô địch ngay trận ra quân, Thông Tin Liên Việt Post Bank đã không thể tạo nên bất ngờ.

Cách đây ít phút, CLB Thông Tin Liên Việt Post Bank (TT LVPB) - đại diện của Việt Nam tại Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á, đã có cuộc đụng độ với đại diện đến từ Nhật Bản Hitsamitsu Springs.

Dù khó khăn là điều đã được dự báo từ trước, song các học trò của HLV Phạm Văn Long vẫn tỏ ra bị "ngợp" trước lối chơi quá nhanh của đối thủ, đặc biệt là ở hàng chắn. Ngay từ set 1, Springs đã cho thấy vì sao họ được đánh giá là cái tên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch.

Spring tỏ ra quá mạnh trước đại diện của VN. Ảnh: Internet.

Với sự sắc xảo trong những pha phân phối bóng của cây chuyền 2 Koto, các mũi nhọn như Risa, Nagaoka, Hirai hay Yshii... đã phát huy hết hỏa lực ở hàng công. Đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào nhanh chóng dẫn 8-0 rồi tận dụng tốt lợi thế đó để thắng cách biệt 25-8 trong set đầu.

Bước sang set 2, HLV Kumi Nakada phía Hitsamitsu chủ động cho các cầu thủ dự bị vào thay thế đàn chị. Tuy nhiên, với sự đồng đều ở cả hàng công lẫn hàng thủ, họ cũng không gặp mấy khó khăn để thắng tiếp 25-14.

Bùi Thị Ngà (áo đỏ) nỗ lực ghi điểm trước hàng chắn của Springs. Ảnh: Internet.

Đầu set 3, HLV Phạm Văn Long quyết định thay đổi ở vị trí chuyền 2 khi tung Nguyễn Linh Chi vào thay cho Đào Thị Huyền. Song đại diện của VN cũng chỉ có thể tạo chút ít bất ngờ khi dẫn trước 3-0 và chơi ngang ngửa cho đến điểm số 6-6, trước khi để Springs một lần nữa bứt lên thắng 25-16 và khép lại trận đấu với tỉ số 3-0.

Ngày mai 19/4, TT LVPB sẽ tiếp tục bước vào hành trình tại giải với trận đấu thứ 2, chạm trán đại diện của chủ nhà là Nakhonratchasima VC. Đây được xem là đối thủ chính của TT LVPB trong việc cạnh tranh tấm vé nhì bảng A.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục