Hình ảnh đầu tiên về vụ tai nạn của bố con Beckham

08:41 Thứ ba 02/12/2014

Chiếc xe của cựu thủ quân đội tuyển Anh móp méo phần cửa phía ghế lái, sau vụ va chạm có vẻ mạnh với một chiếc xe khác bên ngoài sân tập của Arsenal cuối tuần qua.

Chiếc xe bên phải của Beckham. Ảnh: Internet

Vụ tai nạn xảy ra khi David Beckham đang đưa con trai Brooklyn về nhà, sau khi cậu cả tham gia trận đấu của đội U16 Arsenal với Brighton tại trung tâm tập luyện ở London Colney, Hertfordshire.

Những bức ảnh do camera hành trình của một chiếc xe khác ghi lại cho thấy chiếc Audi RS6 của Beckham móp méo phần ghế lái, do bị một chiếc - nhiều khả năng là Mitsubishi Colt Coupe Cabriolet - tông vào.

Xe của cựu tiền vệ Man Utd và Real Madrid thuộc diện đắt tiền, nên mức độ nguy hiểm phần nào bị giảm trừ.

Đây không phải là lần đầu tiên Beckham gặp tai nạn xe hơi. Hồi tháng 10 năm ngoái anh cũng dính một vụ ở Mỹ. Ảnh: Internet

Cựu danh thủ 39 tuổi chỉ bị thương nhẹ ở vai, trong khi Brooklyn không hề hấn gì. Các nhân viên của CLB Arsenal đã có mặt kịp thời giải tán đám đông, còn bố con Beckham được đưa về trên một chiếc xe khác.

Ngay hôm sau Beckham đã xuất hiện bình thường, cùng vợ Victoria đi dự lễ trao giải sân khấu lần thứ 60 của tạp chí London Evening Standard tổ chức tại tòa nhà Palladium London.

Beckham và vợ xuất hiện chỉ một ngày sau tai nạn.
Ân Thiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục