Hình ảnh đáng sợ trước khung thành De Gea

17:27 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Erik ten Hag đã giúp Man United cải thiện rõ rệt từ ngày đặt chân đến Old Trafford.

 

 Hàng tiền vệ Quỷ đỏ giờ thật sự đẳng cấp với bộ 3 Casemiro - Christian Eriksen - Bruno Fernandes. Và ở phía sau họ, bộ tứ hậu vệ Luke Shaw - Raphael Varane - Lisandro Martinez -  Diogo Dalot cũng tạo được sự an tâm tuyệt đối.

 - Bóng Đá

 Varane và Martinez ở Qatar.

Quyết định dứt khoát nhất của Ten Hag ở Old Trafford cho đến nay, có lẽ là việc để thủ quân Harry Maguire lên ghế dự bị. Ông đã tin dùng cậu học trò cũ của mình khi họ còn ở Ajax, Martinez đá cặp cùng Varane nơi trung tâm hàng thủ và thu về thành quả đáng khen ngợi.

Martinez tuy có chiều cao 1m75 khiêm tốn, nhưng đầy quyết liệt trong từng pha bóng, luôn cho thấy sự chủ động, mạnh mẽ, không ngại va chạm của một 'gã đồ tể'. Hỗ trợ cho tuyển thủ Argentina là một Varane đẳng cấp, toàn diện, điềm tĩnh với khả năng phán đoán cùng tốc độ tuyệt vời. Cả 2 đều có thể phát triển bóng tốt để phù hợp với chiến thuật mà Ten Hag muốn vận hành.

Trước trận chung kết World Cup, cả Martinez và Varane đều có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu tại Qatar theo bình chọn của BBC Sport. Và sau trận đấu mà Argentina đăng quang, Man United lại có thêm một nhà vô địch thế giới trong đội hình.

Giờ đây, trước khung thành De Gea là 2 nhà vô địch World Cup, Varane (2018) và Martinez (2022). Sự kết hợp của bộ đôi trung vệ đẳng cấp này có thể mang lại sự e sợ cho nhiều đối thủ.

Minh Tuấn | 16:29 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục