Hết kiên nhẫn, PSG ra "tối hậu thư" cho Mbappe

19:21 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp muốn nắm rõ ý định về tương lai của ngôi sao sinh năm 1998.

Tương lai của Kylian Mbappe sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay đang trở thành chủ đề được rất nhiều tín đồ làng túc cầu quan tâm. Tài năng trẻ người Pháp liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng suốt những mùa giải vừa qua và đóng vai trò đầu tàu giúp Paris Saint-Germain dần khẳng định vị thế tại đấu trường Champions League.

Chính vì thế, Mbappe ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Real Madrid hay Liverpool.

Manchester United legend Rio Ferdinand rates Liverpool’s chances of signing Kylian Mbappe and Erling Haaland - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hai đội bóng kể trên được đánh giá là bến đỗ lý tưởng dành cho Mbappe bởi bề dày lịch sử cũng như tham vọng cạnh tranh danh hiệu trong từng mùa giải. Và trong bối cảnh chân sút sinh năm 1998 sắp bước vào năm cuối hợp đồng tại PSG, họ đang đứng trước cơ hội sở hữu tài năng trẻ người Pháp với một mức giá không quá đắt đỏ.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ Marca, thượng tầng PSG đã gửi "tối hậu thư" đến Mbappe. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đưa ra hai sự lựa chọn cho ngôi sao 22 tuổi, hoặc anh ký vào giao kèo mới và tiếp tục gắn bó lâu dài cùng CLB, hoặc sẽ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Được biết, PSG rất nỗ lực trong việc thuyết phục Mbappe ở lại. Họ đang chuẩn bị hợp đồng với mức thu nhập lên đến 26 triệu bảng/năm để giữ chân thành công viên ngọc quý nơi hàng tiền đạo.

Mbappe: Tôi luôn muốn viết nên lịch sử của bóng đá Pháp

 
Trường Sơn | 18:23 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục