Hết ghi bàn lại đến kiến tạo, Aguero khiến Messi ngỡ ngàng

13:29 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào sân từ ghế dư bị, báu vật Sergio Aguero của Man City đã giúp đội tuyển Argentina lội ngược dòng thành công sau khi bị Mexico dẫn trước 2-0 bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Lionel Messi gỡ hòa vào phút thứ 89.

Argentina ra sân với đội hình chưa phải là mạnh nhất nhưng với những Lionel Messi, Tevez trên hàng công thì đội bóng của HLV Martino vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Mexico.
Argentina vùng lên tấn công và làm chủ thế trận ngay từ đầu trận đấu.
Hàng thủ Mexico phòng ngự vô cùng chặt chẽ khiến những cơ hội ghi bàn của tiền đạo bên phía Argentina đều bị hóa giải.
Trong một pha truy cản, tân binh Otamendi của Man City đã phạm lỗi với Raul Jimenez trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền ở phút thứ 19.
Chicharito đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Mexico.
Nhận bàn thua sớm, Messi và đồng đội nhanh chóng lấy lại bình tĩnh với những pha lên bóng dũng mãnh nhằm tìm kiếm bàn gỡ.
Thế nhưng mọi cố gắng đều vô vọng bởi hàng thủ vững chắc bên phía Mexico.
Phút 36, Marcos Rojo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay trước khung thành thủ môn Munoz.
Phút 70 của trận đấu, Hector Herrera ghi bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 cho đội quân Nón rộng vành sau khi nhận đường chuyền của Layun.
Lavezzi căng ngang tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho Aguero ghi bàn ở phút 85, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 cho Argentina.
Phút thứ 89, chính Aguero một lần nữa trở thành người hùng khi có đường kiến tạo đẹp mắt cho Lionel Messi dứt điểm xâu kim thủ thành Munoz san bằng tỷ số 2-2.
HLV Gerardo Martino đã quyết định chính xác khi tung Aguero vào sân thay cho Carlos Tevez.
Những cố gắng cuối trận đấu của các cầu thủ Mexico đều bị hàng thủ Argentina chặn đứng, trận giao hữu kịch tính kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
Sau trận giao hữu với Mexico, Messi sẽ trở lại châu Âu để phục vụ trong màu áo CLB Barcelona.
Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục