Hernanes hi vọng sẽ chứng tỏ được mình trong màu áo Vàng - Xanh

11:13 Thứ năm 21/03/2013

Ngôi sao của Lazio vừa được HLV Luiz Felipe Scolari điền tên vào danh sách triệu tập đội hình của ĐTQG Brazil cho 2 trận đại chiến với Italia và Nga trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp diễn ra.

Tiền vệ người Brazil hi vọng rằng anh có thể nắm bắt được cơ hội mà HLV Scolari trao cho anh để tỏa sáng trong màu áo Vàng - Xanh qua đó giúp anh có được 1 vị trí vững chắc trong đội tuyển.

Hernanes không có duyên trong màu áo đội tuyển Brazil dù anh rất tài năng. Ảnh nguồn: Internet

Ngôi sao của Lazio ra mắt các CĐV nước nhà trong màu áo Brazil cách đây 5 năm và cho tới nay mới chỉ có được 8 lần khoác áo đội tuyển. Tiền vệ đang thi đấu tại Serie A vừa qua đã bỏ lỡ 1 trận đại chiến khác với đội tuyển Anh vì dính chấn thương.

Phát biểu trên trang Fifa.com, Hernanes nói rằng: "Thành thật mà nói, tôi không có thời gian để tiếc nuối vì vắng mặt trong trận găp đội tuyển Anh vì tôi còn phải tập luyện rất nhiều để nhanh chóng bình phục chấn thương.

"Khi tôi cảm thấy chấn thương đã qua đi, tôi lập tức nghĩ tới việc sẽ được khoác áo đội tuyển 1 lần nữa. Tôi đang thi đấu rất tốt trong màu áo Lazio và tôi hi vọng mình vẫn sẽ giữ được phong độ khi khoác chiếc áo Vàng - Xanh. Cơ hội đã đến với tôi lần này và tôi không được phép bỏ lỡ nó. Mục tiêu của tôi là tham dự World Cup 2014 ngay trên sân nhà. Đó chắc chắn là điều hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi.


"Tôi đã không được thi đấu nhiều trong màu áo đội tuyển. Đó là sự thật mà tôi vô cùng đau lòng, Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ rằng, tôi hoàn toàn xứng đáng được thi đấu trong màu áo ĐTQG."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục