Henrik Stenson giành giải “Golfer của năm”

15:40 Chủ nhật 29/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Henrik Stenson vừa khép lại một năm thi đấu thành công ngoài mong đợi với giải thưởng “Golfer của năm”. Tay golf 37 tuổi đã lần lượt vượt qua Rory Mcllroy (Bắc Ai-len) và Justin Rose (Anh) để vinh dự nhận được danh hiệu cao quý do Hiệp hội golf chuyên nghiệp châu Âu (European Tour) trao tặng.

2013 là một mùa giải ấn tượng với Stenson khi chiến thắng ở cả 2 giải đấu danh giá thuộc hệ thống PGA Tour là DP World Tour Championship và World Tour Championship. Sau đó, anh giành tiếp “cú đúp” lịch sử ở FedExCup và Race to Dubai. Chính lối đánh bản lĩnh và tỉnh táo đã giúp tay golf Thụy Điển giữ vững phong độ ổn định ở giai đoạn đầu mùa và thăng hoa trong các giải đấu cuối năm.

Stenson cho hay: “Trở thành người Thụy Điển đầu tiên giành danh hiệu này là một niềm vinh dự rất lớn. Tất cả đến với tôi như một giấc mơ, bởi tôi chỉ nghĩ là mình phải cố gắng và luôn hướng về phía trước. Mục tiêu trước mắt của tôi vẫn sẽ là chiến thắng ở một giải Major và độc chiếm ngôi số 1 thế giới”.
 

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục