Hè này, Djokovic đá 'chung kết' với người yêu

12:14 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không lâu sau khi được lên chức bố, tay vợt số 2 thế giới cũng quyết định chọn được 'ngày lành tháng tốt' để làm đám cưới với cô bạn gái Jelena Ristic.

Theo đó, cả hai sẽ dọn về sống chung dưới một mái nhà sau đây 2 tháng nữa. Cụ thể, hôn lễ sẽ được diễn ra trong tầm đầu tháng 7. Đây là thời điểm rất thích hợp bởi không ảnh hưởng đến lịch thi đấu giải Wimbledon với Nole.

Ngoài ra, địa điểm diễn ra đám cưới của hai người sẽ là hòn đảo Sveti Stefan thuộc Montenegro. Nguồng tin từ báo chí cho biết, việc chọn một hòn đảo ởMontenegro làm nơi tổ chức hôn lễ sẽ giúp Novak Djokovic tránh được sự dòm ngó của giới truyền thông.

Ngay từ lúc này, mọi thứ đều được chuẩn bị cho đám cưới của Djokovic và Jelena từ danh sách khách mời đến trang trí sao cho thật ấm cúng. Ngoài ra, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ Pháp cũng đang ngày đêm làm việc để tạo ra bộ váy cưới cho Jelena.

Chính thức hẹn hò vào năm 2005, mối tình giữa đôi trai Jelena và Djokovic được đánh giá đẹp nhất trong làng quần vợt. Do rất kín tiếng trước giới truyền thông và lại sống rất mẫu mực, nên chưa khi nào cả hai trở thành đề tài cho báo chí khai thác.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục