Hé lộ một huyền thoại quần vợt mà Nadal muốn "phân tài cao thấp"

14:32 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal vừa chọn ra 1 gương mặt mà tay vợt người Tây Ban Nha muốn so tài nhất trong số các huyền thoại của làng quần vợt.

Trong cuộc phỏng vấn với El Mundo, Rafael Nadal đã chia sẻ về mối liên kết với Mexico - nơi tay vợt người Tây Ban Nha đang dự Mexican Open. "Tôi biết rõ đất nước này, đây là một nơi rất đẹp, tôi đã đến đây trong nhiều năm và đó là cơ hội để bắt đầu một dự án sáng tạo, như học viện mới trong khách sạn Grand Palladi.

Đó là một bản nâng cấp của học viện mà tôi đang sở hữu ở Mallorca - nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm," Nadal cho hay.

nadal

Trong số các tượng đài của quần vợt, Bjorn Borg là gương mặt mà Rafael Nadal muốn đọ tài nhất.

Khi được hỏi muốn chạm trán ai nhất trong số các huyền thoại quần vợt, Nadal đã chọn cựu số 1 thế giới người Thụy Điển Bjorn Borg. "Người đó có thể là Bjorn Borg. Vả lại, dư luận luôn so sánh ông ấy với tôi trên sân đất nện, cuộc đối đầu này sẽ rất đặc biệt," tay vợt người Tây Ban Nha bày tỏ.

Ngày mai (26/02), Nadal sẽ có trận ra quân tại Mexican Open. Đối thủ của tay vợt số 2 thế giới là Mischa Zverev - anh trai của sao trẻ người Đức Alexander Zverev. Trong 2 lần gặp nhau trước đó, tay vợt người Tây Ban Nha giành chiến thắng cả 2.

Bảo Bảo | 14:10 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục