Hazard nhắc khéo Conte: Tôi có thể chơi cả hậu vệ biên

01:45 Thứ tư 28/03/2018

Mặc dù có một vài trận đấu gây thất vọng ở mùa giải năm nay, Eden Hazard cho biết anh không cảm thấy khó chịu khi phải chơi ở vị trí trái sở trường.

Theo tiền vệ người Bỉ, anh thậm chí còn có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái nếu được HLV Antonio Conte yêu cầu.

 - Bóng Đá

 Hazard sẵn sàng chơi trái sở trường nếu HLV Antonio Conte yêu cầu.

Trước đó, Hazard đã được thử nghiệm trong vai trò số 9 ảo ở một số trận đấu quan trọng của mùa giải, trong đó có trận thua trên sân khách trước Manchester City và trận hòa 1-1 tại lượt đi vòng 16 đội Champions League với Barca.

Ngôi sao của Chelsea đã tạo nên sự thất vọng tại một số thời điểm ở vị trí mới. Tuy nhiên anh cho biết vẫn sẽ chấp nhận thi đấu ở bất cứ vị trí nào khi HLV yêu cầu.

“Tôi chỉ cần được thi đấu,” Hazard nói. ”Dù là vị trí tiền đạo, số 10, hay hậu vệ biên thì tôi vẫn sẽ thoải mái thi đấu nếu được HLV yêu cầu mà không có phàn nàn gì. Chỉ cần được thi đấu, tôi sẽ luôn cống hiến hết sức như mọi khi.”

Tin đồn về sự bất mãn gần đây giữa Hazard với HLV Conte đã làm rộ lên khả năng cầu thủ sẽ rời đi khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, Hazard cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea và hiện chỉ tập trung hoàn toàn cho chiến dịch World Cup cùng tuyển Bỉ vào tháng 6 tới đây.

Chelsea sẽ đón tiếp CLB cùng thành phố Tottenham ở vòng đấu tới vào Chủ Nhật, với mục tiêu hướng đến việc thu hẹp khoảng cách 5 điểm với nhóm dự Champions League.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 01:00 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục