Hạt giống thẳng tiến ở ASB Classic

01:04 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnKhông có quá nhiều bất ngờ ở vòng đấu đầu tiên của giải đấu ASB Classic 2017.

Feliciano-Lopez

 Lopez khởi đầu mãn nhãn ở ASB Classic. Ảnh: Internet.

Sau các giải đấu đầu năm ở Qatar Open và Brisbane International, làng quần vợt nam tiếp tục sôi động ASB Classic diễn ra ở Auckland. Ở giải này Roberto Bautista Agut được xếp làm hạt giống số một, bên cạnh John Isner, David Ferrer và Jack Sock.

Bốn hạt giống hàng đầu được miễn vòng đầu tiên, trong khi các hạt giống từ thứ tư đến thứ tám phải thi đấu từ vòng một. Ở những lượt trận đầu tiên, Feliciano Lopez (6) ngược dòng đánh bại Michael Venus với tỷ số 3-6, 6-4, 6-3. Trong khi đó, Steve Johnson (7) vượt qua Stéphane Robert 6-4, 6-3.

Các hạt giống hàng đầu sẽ ra quân ở vòng hai, Bautista Agut chạm trán với Jiří Veselý, John Isner gặp Malek Jaziri và David Ferrer gặp Robin Haase.

Cùng thời điểm này, giải Apia International Sydney cũng đã đi được những vòng đầu tiên. Philipp Kohlschreiber, hạt giống số sáu của giải đến từ Đức xuất sắc vượt qua Fabio Fognini (Ý) với tỷ số 6-4 trong cả hai ván. 

Phần mình tay vợt kỳ cựu của Ý là Paolo Lorenzi nhọc nhằn hạ Florian Mayer sau ba ván kịch tính 7-6, 4-6, 7-6. Ngày mai hạt giống số một của giải Dominic Thiem có cuộc ra quân đáng chú ý, chạm trán Gastão Elias.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:05 10/01/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục