Hạt giống rơi rụng, chật vật đi tiếp ở US Open

12:54 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày thi đấu thứ hai ở US Open tiếp tục chứng kiến nhiều cú sốc lớn. Trong đó gây thất vọng lớn nhất là hạt giống số sáu đơn nữ Lucie Safarova (CH Séc).

Vào đến chung kết Roland Garros và nhảy lên vị trí số sáu thế giới cách đây chưa lâu. Dù vậy Safarova đã gây thất vọng lớn khi gục ngã trước đối thủ hạng 37 thế giới người Ukraine Lesia Tsurenko bằng tỉ số cực kỳ chóng vánh 4-6, 1-6.

Hạt giống số 14 Timea Bacsinszky cũng nhận kịch bản buồn tương tự Safarova khi gác vợt sau hai ván 5-7, 0-6 trước Barbora Strýcová (CH Séc). Trong khi các tay vợt còn lại gồm Simona Halep (2), Caroline Wozniacki (4), Petra Kvitova (5), Garbine Muguruza (9) đều có được những tấm vé đi tiếp.

Safarova chia tay sớm US Open. Ảnh: Internet.

Sau khi Kei Nishikori (4) bất ngờ thua đau ở trận mở màn, Gilles Simon (hạt giống 11) và Gael Monfils (16) tiếp tục gia nhập danh sách những cái tên gây thất vọng lớn. 

Cụ thể Gilles Simon chia tay sau khi để thua ngược Donald Young sau 5 set với tỷ số 6-2, 6-4, 4-6, 4-6 và 4-6, trong khi Monfils phải bỏ cuộc chơi vì chấn thương trong trận đấu với Illya Marchenko.

Đêm nay và rạng sáng mai giải tiếp diễn với các trận đấu tại vòng hai. Đáng chú ý nhất vẫn là những tên tuổi như Serena Williams, Belinda Bencic, Aga Radwanska (nữ) hay Novak Djokovic, David Ferrer, Rafael Nadal, Milos Raonic (nam).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục