Harry Maguire rời tuyển Anh vì chấn thương

05:58 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông báo trên trang chủ Manchester United, hậu vệ Harry Maguire sẽ quay trở lại câu lạc bộ sớm hơn dự kiến vì chấn thương.

Harry Maguire đá chính trong trận thua mới đây của đội tuyển Anh trước Brazil ngay trên sân nhà Wembley. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United chơi 67 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Lewis Dunk.

Harry Maguire rời tuyển Anh vì chấn thương - Bóng Đá

Harry Maguire ra sân trong trận đấu mới đây của đội tuyển Anh.

Tưởng chừng như trung vệ sinh năm 1993 không gặp vấn đề gì thì mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ, Manchester United xác nhận Harry Maguire đã dính một chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của "Tam Sư". Anh có thể trở lại câu lạc bộ chủ quản sớm hơn dự kiến.

Ngoài Harry Maguire, bộ đôi Kyle Walker và Sam Johnstone cũng rút lui khỏi tuyển Anh vì lý do tương tự. Huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Rico Lewis, Jarrad Branthwaite hay James Trafford ở cuộc chạm trán tuyển Bỉ.

Harry Maguire rời tuyển Anh vì chấn thương - Bóng Đá

Harry Maguire sẽ trở lại Manchester United vì chấn thương.

"Quỷ đỏ" sẽ đánh giá kỹ hơn tình hình của Harry Maguire trong thời gian tới. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng cầu thủ này không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Brentford ở vòng đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:00 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục