Háo hức gặp lại M.U, sao Chelsea khẳng định muốn đoạt FA Cup

23:36 Thứ năm 28/02/2013

Victor Moses vừa gợi ý rằng nếu giành chiến thắng ở FA Cup, Chelsea sẽ có một mùa giải thành công.

Moses vẫn tin Chelsea sẽ thành công.

Đang bị M.U bỏ xa đến 19 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và mất cả hai chiếc cúp lớn là Champions League và Cúp Liên đoàn, Chelsea đang có một mùa giải thất bát. Thế nhưng, sau chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough hôm qua để có mặt ở Tứ kết Cúp FA với đối thủ đầy duyên nợ M.U, Moses vẫn tự tin "The Blues" đang thành công.

Tuyển thủ Nigeria khẳng định tầm quan trọng của việc đoạt FA Cup: “FA Cup rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã thất bại ở một vài giải đấu trong mùa này. Vì vậy, đây sẽ là một danh hiệu quan trọng.”

Moses nói trên trang web chính thức của CLB: “Đó là một danh hiệu lớn với chúng tôi. Chelsea là một đội bóng lớn, chúng tôi có cơ hội và muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.”

Trước cuộc tái ngộ với “Quỷ đỏ”, Moses vẫn không quên nhắc các đồng đội tập trung vào trận đấu với West Brom tại Stamford Bridge cuối tuần này. Anh nói: “Chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào tối thứ Bẩy. Chúng tôi đang mong gặp lại M.U nhưng đó không phải là trận đấu dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi cần chắc chắn rằng đội bóng sẽ tìm được 3 điểm vào cuối tuần này.”
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục