Hạnh phúc tại Newcastle, Danny Rose nói về quãng thời gian tại Tottenham

21:42 Chủ nhật 15/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của hậu vệ người Anh sau khi từng phải trải qua những ngày tháng đáng quên tại bắc London.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang đau đầu với bài toán nhân sự khi những mũi nhọn trên hàng công như Harry Kane, Son Heung-min hay Steven Bergwijn đang vật lộn với chấn thương. 

Rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà người ta kỳ vọng những nhân tố mới sẽ xuất hiện tại bắc London. Bên cạnh đó, với việc Tottenham chưa bao giờ là một đội bóng dư dả tiền bạc, thì câu chuyện đi ở của Danny Rose có lẽ cũng sẽ nhận được không ít sự quan tâm.

Thời điểm hiện tại, anh đang được đem đi cho mượn tại Newcastle. Kể từ khi chuyển tới St James' Park, Rose được thi đấu nhiều hơn và đang từng bước tìm lại phiên bản tốt nhất của chính mình.

Player claims he had a difficult time at Spurs but is over the moon at current club - Bóng Đá

Rose khẳng định thấy hạnh phúc vì được chơi bóng mỗi tuần tại Newcastle.

Và trong những phát biểu mới nhất, hậu vệ sinh năm 1990 đã khẳng định mình cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân hàng tuần tại Newcastle:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng hàng tuần. Thế nhưng nếu phải thành thật mà nói, thì tôi nghĩ mình đang không chơi bóng ở đẳng cấp mà bản thân kỳ vọng."

"Tôi đã trải qua một vài tháng khó khăn khi không thể thi đấu cho Tottenham Hotspur."

"Thế nhưng tôi đang cố gắng lấy lại phong độ, cố gắng để tốt hơn sau từng trận đấu. Hi vọng sẽ sớm thôi, những màn trình diễn điểm 8, 9, 10 sẽ xuất hiện."

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs trong năm 2019:

Trung Quân | 20:44 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục