Hành động của Roy Keane khi gặp lại Patrick Vieira

06:45 Thứ hai 15/05/2023

Bộ đôi huyền thoại của Premier League tạo khoảnh khắc hài hước trên sân Emirates sau nhiều năm không gặp.

 - Bóng Đá

 Roy Keane "đấm" Vieira.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ khoảnh khắc Roy Keane tái ngộ Patrick Vieira trong buổi bình luận tại sân Emirates hôm 14/5. Cựu đội trưởng Manchester United thủ thế như võ sĩ quyền anh rồi giả vờ tung một cú đấm vào ngực Vieira. Huyền thoại của Arsenal bật cười trước hành động hóm hỉnh của đồng nghiệp cũ.

Hình ảnh này gợi nhớ về một trong những màn so tài hấp dẫn nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh giữa Man United và Arsenal. Vào cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, Keane và Vieira là đội trưởng của hai CLB "không đội trời chung".

Keane giúp MU giành 7 chức vô địch Premier League. Vieira chỉ có 3, nhưng một trong số đó là mùa giải bất bại mà đến nay vẫn chưa có đội bóng nào có thể làm được.

"Khi đối đầu Vieira, chúng tôi tỏ rõ sự đối địch. Đó là điều cần thiết ở những CLB lớn. Ai cũng muốn giành danh hiệu. Chúng tôi còn chơi ở cùng vị trí nên thường xuyên xảy ra va chạm. Nếu có một bộ phim về thời kỳ của chúng tôi, chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời", Keane hồi tưởng về thời hoàng kim của MU và Arsenal.

Vài tháng khi bị Crystal Palace sa thải, Patrick Vieira nhận lời làm khách mời cho buổi bình luận trước trận Arsenal gặp Brighton. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp đã không được hưởng niềm vui, khi "Pháo thủ" nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà, qua đó gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương với Man City mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:50 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục