Hàng thủ của Juventus sắp có sự thay đổi

20:26 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri cho biết rất có thể ông sẽ có vài sự điểu chỉnh đối với hàng thủ Juventus trong thời gian tới.

Vào thời điểm hiện tại, Juventus vẫn đang là hàng thủ tốt nhất tại Serie A, khi chỉ mới để lọt lưới đúng 5 lần kể từ đầu mùa, trong đó chỉ mới để lọt lưới đúng 1 bàn trong tháng 11 vừa qua.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Allegri vẫn tỏ ra không hài lòng với hàng thủ của Bà Đầm Già, và khả năng sẽ có vài sự điều chỉnh trong thời gian tới, và trước mắt là trong trận đấu với Fiorentina vào thứ 6.

"Hiện có rất nhiều phương án để tôi có thể thay đổi, trong đó [Simone] Padoin rất có tố chất trong vai trò hậu vệ phải, và tôi sẽ tiếp tục xem xét trường hợp của anh ấy."

"Chúng tôi hiện đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nơi hàng thủ, khi [Andrea] Barzagli vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại. Trong khi [Kwadwo] Asamoah và Romulo cũng sẽ không thể thi đấu trong vài tháng. Còn [Martin] Caceres đã trở lại, nhưng vẫn chưa thể thi đấu."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét tình hình và xem chúng tôi cần những gì, chúng tôi cần có một nguồn nhân lực ổn định, đặc biệt là hàng thủ sau tháng Giêng này." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục