"Hàng hot" xứ Wales vào tầm ngắm Leicester

15:46 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sky Sports, Leicester City là một trong bốn đội bóng Premier League thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Hal Robson-Kanu.

Robson-Kanu có một mùa EURO đáng nhớ. Ảnh: Internet.

Cuối mùa giải trước, cái tên Robson-Kanu chẳng mấy ai biết đến. Tiền đạo xứ Wales thậm chí còn không được Reading kí hợp đồng gia hạn. Tuy nhiên, sau màn trình diễn tại EURO 2016, tiền đạo này ngay lập tức nhận được nhiều lời đề nghị thi đấu tại Premier League.

Trưởng ban tuyển trạch Steve Walsh của Leicester, người đã có công phát hiện N'Golo Kante và Riyad Mahrez, đã theo dõi rất kĩ hành trình của xứ Wales tại EURO 2016, và Robson-Kanu là người để lại nhiều ấn tượng nhất.

Tiền đạo này có cú "Cruyff-turn" đẹp mắt trong vòng cấm tuyển Bỉ trước khi đánh bại Courtois, mở toang cánh cửa chiến thắng cho xứ Wales tại tứ kết. Trước đó, Robson-Kanu cũng giúp xứ Wales có 3 điểm trong trận mở màn gặp Slovakia tại vòng bảng.

Hiện Robson-Kau vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về tương lai khi trả lời phỏng vấn vào hôm qua. Trước mắt, xứ Wales sẽ có trận bán kết cực kì quan trọng với Bồ Đào Nha.

Ở một diễn biến khác, Leicester City đã sở hữu tân binh thứ 4 ngay trong Hè này, Nampalys Mendy. Tiền vệ này được xem là sự thay thế cho Kante, người nhiều khả năng sẽ ra đi trước thềm mùa giải mới.

Phúc Vũ | 15:25 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục