Hàn Quốc đánh bại Ả Rập Xê Út

05:38 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất của Cho Gue Sung là đủ để Hàn Quốc đánh bại Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu ở St James Park Stadium.

 

Trận đấu giao hữu diễn ra tại sân Newcastle như một phần trong quá trình chuẩn bị cho AFC Asian Cup tại Qatar vào đầu năm tới của 2 đội. Đó là giải đấu mà cả Hàn Quốc lẫn Ả Rập Xê Út đều là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 Ả Rập Xê Út bất lực trước Hàn Quốc.

Ả Rập Xê Út là đội chiếm thế chủ động và kiểm soát bóng lấn lướt hơn. Tuy nhiên, lối chơi đầy tốc độ của Hàn Quốc thật sự lợi hại. Đội bóng của Jurgen Klinsmann mới là người tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Và phút 32, Cho Gue Sung đã tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành, ghi bàn mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Ả Rập Xê Út nỗ lực tấn công sau đó, nhưng hoàn toàn bất lực bởi hàng thủ chắc chắn của Hàn Quốc. Thống kê sau trận cho thấy Ả Rập Xê Út dù kiểm soát bóng 53%, nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 7 cú sút, quá ít ỏi so với con số 19 của thầy trò Klinsmann.

Tỷ số chung cuộc: Ả Rập Xê Út 0-1 Hàn Quốc

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc: Kim; Seol, Jung, Kim, Lee; Hong, Lee, Park, Hwang; Cho, Son

Ả Rập Xê Út: Al-Aqidi; Abdulhamid, Tambakti, Al-Bulayhi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Khaibari, Hazazi; Ghareeb, Al-Brikan, Al-Dawsari

Minh Tuấn | 04:40 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục