Hamilton giải thích về chiếc mũ có chữ H.A.M

14:56 Thứ ba 20/11/2012

Mấy ngày vừa qua, người hâm mộ đường đua F1 không khỏi bất ngờ khi chứng kiến chiếc mũ bảo hiểm mà tay đua người Anh Lewis Hamilton đã đội trong đường đua Grand Prix Mỹ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trên chiếc mũ bảo hiểm không dán 3 chữ H.A.M.

Có nhiều ý kiến cho rằng, 3 chữ cái trên mũ bảo hiểm của tay đua đội Mercedes Benz có nội dung tục tĩu. Hành động này có lẽ bắt nguồn từ sự ức chế sau những thất bại gần đây của Hamilton khi anh chỉ về vị trí thứ 8 trong chặng đua tại Bỉ hồi tháng 8 vừa qua.

Còn tại Abu Dhabi, dù thi đấu rất tốt nhưng cuối cùng tay đua người Anh này cũng phải bỏ cuộc dở chừng vì chiếc xe của anh gặp trục trặc, qua đó nhường vị trí dẫn đầu cho Kimi Raikkonen và Sebestain Vettel.

Tức giận, Lewis Hamilton đã có những phát ngôn gây sốc nhằm vào cuộc đua, bên cạnh đó anh còn giở những chiêu trò ví dụ như dán 3 chữ cái có nội dung dâm dục lên chiếc mũ bảo hiểm của mình. Hành động của Hamilton đã khiến Liên đoàn đua xe thế giới...nóng mắt. Mới đây, cơ quan này đã lên tiếng cảnh báo Hamilton về thái độ của mình và yêu cầu anh không được dùng những từ ngữ ẩn ý nếu không cựu tay đua của đội McLaren sẽ phải đối mặt với hình thức xử phạt từ cơ quan quản lý

Liên quan đến chiếc mũ bảo hiểm có dòng chữ H.A.M, mới đây tay đua Lewis Hamilton giải thích: "Tôi chẳng có ngụ ý gì cả, H.A.M đó là chữ viết tắt của từ “Hard as a Mother”.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục