Hamilton: "Chúng tôi muốn dẫn đầu"

10:22 Thứ sáu 23/03/2012

Với một vị trí vô cùng thuận lợi ở vòng phân hạng và tại chặng đua đầu tiên ở Úc, McLaren đã nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội đua McLaren hiểu rằng họ cần phải làm rất nhiều nếu muốn đánh bại được Red Bull. Hiện tại, đương kim vô địch Vettel và Red Bull đang nỗ lực trở lại, mạnh mẽ và tốc độ hơn trước.

Tay đua Lewis Hamilton và đội đua McLaren đang tận hưởng vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng chắc chắn họ sẽ phải rất vất vả để duy trì nó

Hamilton cũng ý thức được rằng tại chặng đua vào chủ Nhật tới, đội đua của Anh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn đặc biệt từ Mercedes và Red Bull.

Hamilton nói: "Cả Mercedes và Red Bull sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn bởi vì họ đã trở lại với tốc độ và hiệu suất đáng sợ. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch chứ không đuổi theo vị trí số 1 như trước đây nữa. McLaren của mùa giải này đã hoàn toàn khác. Kết quả ở chặng Úc chỉ khẳng định thêm quyết tâm của chúng tôi mà thôi".

Hamilton đã trưởng thành hơn rất nhiều

"Cuộc đua đã bắt đầu và mọi đội đua đều tập trung điên cuồng lao về phía trước. Tôi nghĩ chặng đua ở Malaysia sẽ bổ sung thêm bức tranh tổng thể của F1 để định đoạt tốc độ của cả các đội dẫn đầu là Red Bull, Mercedes, Lotus và Ferrari," anh nói thêm.

Hamilton cũng đã chia sẻ rằng dù anh chưa bao giờ chiến thắng ở Sepang nhưng đây là một mùa giải đặc biệt mà anh muốn làm được một điều gì đó.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục