Halep tiết lộ động lực thành công

09:12 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu lớn nhất của Simona Halep chính là vượt mặt Serena và Sharapova để giành ngôi số 1.

Halep hiện đang đứng số 3 thế giới sau hai đàn chị Serena Williams và Maria Sharapova. Chỉ tính riêng trong năm nay cô là tay vợt thăng tiến ấn tượng nhất trong top đầu khi nhảy liền 8 bậc.

Thành tích này đến với Halep nhờ vào việc tiến sâu tại nhiều giải đấu lớn. Trong đó có chiến tích đi tới chung kết Roland Garros, bán kết Wimbledon và giành ngôi á quân WTA Finals ở Singapore.

Simona Halep. Ảnh: Internet

Ở tuổi 23, vị trí số 3 là kết quả cực kỳ đáng khích lệ với Halep, đó cũng là niềm mơ ước của rất nhiều tay vợt cùng thời khác. Tuy nhiên với cá nhân Halep, tay vợt Romania muốn hướng đến những mục tiêu cao hơn mà cụ thể nhất là ngôi số 1.

"Từ bé tôi luôn ao ước trở thành tay vợt số 1. Tôi tự nhủ mình phải tập luyện chăm chỉ và cố gắng hết sức để giành lấy nó. Thật tuyệt vì nhìn lại năm qua tôi đã chơi tốt hơn nhiều với những trận đánh lớn cùng Sharapova và Serena. Bạn biết đấy, họ chính là những động lực để tôi tiến về phía trước và chinh phục những thách thức mới", Halep nói.

Trong năm nay Halep từng khiến Serena nhận trận thua đậm nhất sau 16 năm tại vòng bảng WTA Finals. Tuy nhiên cô lại toàn thua Sharapova ở cả 3 lần đối đầu và tay vợt sinh năm 1991 đang hy vọng sẽ "phá dớp" trước đàn chị người Nga trong năm tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục