Halep: Serena sẽ không còn tuyệt đối

00:07 Thứ năm 25/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với Simona Halep, các giải đấu của WTA giờ đây là những giải đấu "mở" hoàn toàn và cơ hội cho mọi tay vợt là như nhau.

Halep tin rằng thời của Serena đã sắp hết. Ảnh: Internet.

Cơ sở để Halep cho rằng thời của Serena đã sắp hết là bởi những trận thua gần đây nhất của tay vợt Mỹ. Ở US Open năm ngoái, Serena bất ngờ gục ngã tại bán kết trước Roberta Vinci, rồi mới đây cô bị Angelique Kerber lật đổ ở chung kết Australian Open.

“Tôi bây giờ mọi giải đấu đều đã được mở rộng cơ hội giành chiến thắng. Mọi người đều có thể đăng quang. Tôi biết rằng Serena vẫn ở đó và cô ấy vẫn còn rất mạnh. Nhưng như những gì tôi đã nói trước đây, nếu Kerber đã đăng quang ở Australian Open, Pennetta đã lên ngôi ở US Open, thì theo quan điểm của tôi, tôi có thể tin nhiều hơn về việc tôi cũng có một cơ hội để giành lấy chiến thắng. Tại sao không thể tin rằng chúng tôi cũng có thể đánh bại được Serena?," Halep thẳng thắn nói.

Lần gần nhất mà Halep tiến tới sát chức vô địch Grand Slam nhất là ở Roland Garros 2014. Tay vợt Romania khi đó với phong độ rất cao nhưng phải đành gác vợt với tỷ số 1-2 trước Maria Sharapova.

Phong độ trong giai đoạn đầu năm 2016 của Halep là không thật sự tốt. Cô bị loại ở bán kết Sydney International, vòng 1 Dubai Championships, vòng một của Australian Open và mới đây nhất là vòng một Qatar Open trước Elena Vesnina.

Đ.N | 00:01 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục