Halep: Người đẹp ngực bự vượt lên chính mình

19:14 Thứ sáu 09/12/2016

TinTheThao.com.vnTừ chỗ được biết đến là một tay vợt sở hữu vòng một khủng, Simona Halep giờ đây đang chiếm một vị trí trong top đầu thế giới.

So với mùa giải 2015 đầy chói sáng, mùa giải 2016 khép lại với thành tích vẫn còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên không thể dựa vào đó mà người ta nói Halep đã thụt lùi. Sau những khó khăn mà cô phải đối diện trong giai đoạn đầu mùa, Simona đã có được những thành công rất đáng khen ngợi, kể từ tháng 4 trở đi.

Halep đã khởi đầu mùa giải năm nay khá chậm chạp. Tay vợt 25 tuổi từng nổi danh như cồn vì phải “cắt nhỏ vòng 1” để trở nên nhanh nhẹn và thanh thoát hơn trên sân đấu, để giờ đây đã trở thành tay vợt chạy nhanh nhất WTA Tour – đã khởi đầu rất là chật vật, sau khi lọt đến bán kết Sydney International, cô liên tục để thua ngay ở vòng 1 Australian Open, vòng 2 Dubai Championships và Qatar Open.

Thành tích của cô ở 2 giải “tiểu Grand Slam” đã có đôi chút cải thiện, khi cô lọt đến vòng đấu tứ kết ở cả 2 giải đấu này . Rồi đến Mutua Madrid Open, sự tự tin mới quay trở về với Simona khi cô đăng quang ngôi vô địch nhờ chiến thắng trước Samantha Stosur ở trận bán kết và trước Dominika Cibulkova ở chung kết.

Simona-Halep

 Halep từng được biết đến là tay vợt có vòng một trứ danh nhất làng quần vợt. Ảnh: Internet.

Trong đêm hội Gala vinh danh những người chiến thắng của làng quần vợt Romania trong mùa giải 2016, Halep đã được bầu chọn là Tay vợt xuất sắc nhất trong năm. Đó là phản ánh rõ ràng nhất về những thành tựu mà Halep đạt được trong suốt  mùa giải vừa qua.

“Tay vợt xuất sắc nhất trong năm, điều đó nghe thật tuyệt vời. Tôi rất sung sướng khi được trao tặng danh hiệu này. Tôi đã có những kết quả rất hay trong năm 2016 và hy vọng rằng, trong năm 2017, những kết quả mà tôi tạo ra thậm chí còn tốt hơn. Tôi đã trải qua một năm, một mùa giải thật tươi đẹp. Tôi thậm chí vẫn đang bồn chồn và lo lắng khi nghe mình nhận phàn thưởng này, và chúng tôi đã bàn tán lại và nói rằng đây giống như là chuyện đùa. Quả là một sự kiện tuyệt vời sau một mùa giải đáng nhớ," Halep cho biết.

Sau khi kết thúc mùa giải 2016 bằng giải đấu WTA Finals ở Singapore , Halep đã quay trở về quê nhà và trải qua rất nhiều thời gian với đất nước của mình. Cô tham gia các sự kiện cổ vũ cho hoạt động phát triển tài năng trẻ của quần vợt ở quê nhà. Sau một năm trời thường xuyên đi xa, Simona đang sống, đang hưởng thụ bầu không khí Romania theo kiểu càng nhiều càng tốt, vì sẽ lại đến lúc cô ra đi để chuẩn bị cho mùa giải mới 2017 của mình, cô sẽ lại vắng nhà, vắng mặt khỏi quê hương trong một thời gian rất dài. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:15 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục