Halep mướt mồ hôi ngay vòng 1 US Open

00:17 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số 2 đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng với Danielle Collins.

Halep gặp khó trận ra quân. Ảnh: Yahoo.

Mới lần đầu tiên tham dự một giải Grand Slam, chẳng ai có thể ngờ là Danielle Collins lại gây nhiều khó khăn đến vậy cho Simona Halep. Tay vợt chủ nhà chỉ mới kiếm vỏn vẹn 5.000 đô la tiền thưởng trong sự nghiệp này gây bất ngờ cực lớn khi vượt lên thắng Halep 7-6(7-2) ở loạt tie-break trong ván đầu.

Như bị dội một gáo nước lạnh, Halep chơi bừng tỉnh ở 2 ván sau để có chiến thắng 6-1, 6-2. Dù vậy, đó đều là những ván đấu cực kỳ căng thẳng, với những pha đôi công nghẹt thở và Halep chỉ có thể vượt lên ở những pha bóng quyết định nhờ kinh nghiệm.

Trước một đối thủ thua xa mình về thứ hạng, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, việc phải trải qua một cuộc đua thể lực kéo dài đến hơn 2 giờ đồng hồ ngay trận mở màn của Halep rõ ràng chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Hồi tuần trước, tay vợt Romania này cũng từng gây thất vọng cực lớn khi bại trận ngay tại vòng 2 giải Connecticut Open dưới tay đối thủ vô danh Magdaléna Rybáriková.

Quan sát màn thể hiện của Halep tại vòng 1 US Open vừa qua, dường như cô gái sinh năm 1991 vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất sau giai đoạn nghỉ ngơi khá dài hậu Wimbledon.

Đối thủ tại vòng 2 của Halep là tay vợt Slovakia - Jana Cepelova.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục