Hai tay vợt Đức góp mặt ở tứ kết Family Circle Cup

09:33 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn chói sáng đã giúp Andrea Petkovic và Angelique Kerber cùng dắt tay nhau vào tứ kết Family Circle Cup 2015.

Petkovic hiện là nhà đương kim vô địch Family Circle Cup. Ảnh:Internet

Điều đáng tiếc nhất là Kerber và Petkovic nằm chung nhánh đấu và nếu đều giành được thắng lợi ở các lượt trận tứ kết họ sẽ buộc phải loại nhau trước khi vào chơi trận đấu cuối cùng.

Giải lần này Petkovic được xếp hạt giống số 3 và hiện là nhà đương kim vô địch. Trong khi Kerber là hạt giống số 5 và cũng đang có những thắng lợi hết sức ấn tượng.

Đối thủ của Petkovic là tay vợt phải thi đấu từ vòng loại Danka Kovinić (Montenegro). Kovinić chính là "hiện tượng" giải lần này bởi trước đó cô thắng sốc cả Belinda Bencic (12) và nhà cựu á quân Grand Slam Jelena Jankovic (6). Kerber cũng dự báo gặp khó khăn trước Irina-Camelia Begu - người loại hạt giống số 2 Makarova ở vòng trước.

Tay vợt số 1 nội dung đánh đôi Sara Errani sẽ tiếp một "hiện tượng" khác của giải Lucie Hradecká ở trận tứ kết thứ 3. Cặp đấu cuối là cuộc chiến nội bộ giữa hai tay vợt Mỹ Madison Keys và Lauren Davis.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục