Hài hước! ĐT Cameroon bất ngờ gọi lại Andre Onana

19:16 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Actu Foot Afrique, thủ thành Andre Onana vẫn được triệu tập lên đội tuyển Cameroon dù anh đã tuyên bố chia tay đội tuyển sau lùm xùm ở World Cup 2022.

 

Được biết, sau mâu thuẫn với HLV Rigobert Song ở World Cup 2022, Andre Onana đã chia tay với đội tuyển. Đáng nói, theo Actu Foot Afrique, Cameroon bất ngờ gọi triệu tập trở lại thủ thành 27 tuổi. 

Cameroon call up Andre Onana despite decision to quit international football - Bóng Đá

 Onana được đội tuyển Cameroon triệu tập trở lại.

Dù vậy, nhiều khả năng Onana sẽ không rời Man Utd để tham dự các trận đấu quốc tế sắp tới, hay thậm chí là AFCON. Giải đấu này tổ chức hai năm một lần và sẽ diễn ra từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 11 tháng 2 sắp tới. Đồng nghĩa Onana sẽ bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu của Quỷ đỏ nếu bay về châu Phi. Ở lần gần nhất, tuyển Cameroon của Onana lọt vào trận bán kết năm 2021.

Vào lúc này, Man Utd đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ thêm một thủ môn nữa để xoay tua với Onana. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chi ra 15 triệu euro để mang Altay Bayindir về từ Fenerbahce. Cầu thủ này đã bay đến Anh và sẽ sớm kiểm tra y tế để trở thành người của Man Utd. 

Ở chiều ngược lại, Erik Ten Hag đang cố gắng để những người thừa như Harry Maguire, Scott McTominay hay Eric Bailly rời đi.

Ngọa Long | 18:18 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục