HAGL đặt chỉ tiêu thắng Than Quảng Ninh cách biệt 1 bàn

08:41 Thứ bảy 31/01/2015

HLV Guillaume Graechen tin rằng đội nhà cùng Than Quảng Ninh sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng.

HAGL - Than Quảng Ninh là trận đấu tâm điểm vòng 6 V.League. Đội bóng phố Núi có lợi thế sân nhà và tinh thần đang lên sau chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 5. Trong khi đó, Than Quảng Ninh hiện có phong độ cao với 3 trận thắng liên tiếp. Ở vòng trước, họ giành chiến thắng rất thuyết phục trên sân của ĐKVĐ B.Bình Dương.

Đánh giá về đối thủ, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Than Quảng Ninh là đội bóng rất mạnh khi đang đứng trên chúng tôi ở bảng xếp hạng. Họ có những cầu thủ ngoại rất tốt trên hàng công, nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà nên rất tự tin giành một kết quả tốt. Tôi tin cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng và tôi hy vọng HAGL sẽ ghi nhiều hơn đối thủ một bàn”.

CLB Than Quảng Ninh chịu thiệt thòi khi 2 hậu vệ cánh của họ gặp chấn thương và không kịp hồi phục trước trận đấu với HAGL trên SVĐ Pleiku vào ngày mai (31/1).

HLV Guillaume Graechen có những trao đổi riêng với hậu vệ Đức Lương sau buổi tập chiều 30/1. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trong trận đấu ngày mai, HAGL sẽ không thể sử dụng 2 trung vệ Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều do chấn thương dài hạn. Trong khi đó, cặp tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường chỉ bị đau nhẹ và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu. HLV Guillaume Graechen cũng để ngỏ khả năng điều chỉnh nhân sự, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Trung vệ Cosmin Goia sau một thời gian tập luyện đã cải thiện đáng kể về thể lực và có thể thi đấu trọn 90 phút. Nhiều khả năng anh sẽ được đá chính để tăng cường khả năng chống bóng bổng.

HLV Graechen cũng không quên dành lời khen ngợi cho các học trò khi có thông tin nhiều cầu thủ HAGL được gọi lên đội U23 Việt Nam. Ông nhấn mạnh: “Tất cả các cầu thủ trẻ của tôi đều xứng đáng khoác áo đội U23 Việt Nam. Họ đã chơi với nhiều năm, tìm được sự ăn ý. Nếu chỉ có 2-3 người lên tuyển thì họ sẽ khó tìm sự hòa nhập với những người đàn anh hơn họ 3-4 tuổi. Thật tốt cho cả đội tuyển lẫn các cầu thủ nếu như tất cả họ được lên tuyển”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục