Haaland chọn gia nhập "Gã khổng lồ", bom tấn nổ ngay Hè này?

19:15 Thứ bảy 20/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Erling Haaland đã chốt xong bến đỗ mới cho tương lai.

Cầu thủ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Theo đó, Erling Haaland ghi 47 bàn thắng trong 48 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những gì đang thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón.

Chelsea, Manchester City, Barcelona, Real Madrid và Man United đều có sự liên hệ với Haaland. Ngược lại, đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn giữ chân Haaland nhưng tình hình tài chính kiệt quệ khiến họ đang cân nhắc khả năng bán đứt tiền đạo này.

Erling Haaland Wants To Join Real Madrid And His Agent Mino Raiola Is Trying To Make It Happen - Bóng Đá

 Haaland đã chọn xong bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Và mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Marca, Haaland cũng đã sớm chọn xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, Haaland rất muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid - đây được xem là CLB lý tưởng đối với Haaland.

Đại diện Mino Raiola đang làm mọi cách để đưa Haaland tới Real Madrid chơi bóng càng sớm càng tốt. Với việc có giá trị lên tới 110 triệu euro, khả năng bom tấn Haaland được kích hoạt trong mùa Hè năm nay là hoàn toàn khả thi.

Trong bối cảnh Karim Benzema đã sắp dần bước sang giai đoạn cuối sự nghiệp, Haaland chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo. Với Haaland, Real Madrid sẽ sở hữu một thứ vũ khí cực kỳ đáng sợ trên hàng công.

Real Madrid từng đánh bại Dortmund tại Bernabeu như thế nào?

 
Tiểu Lam | 18:30 20/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục