Haaland bỏ lỡ cơ hội, Guardiola khẳng định một điều

06:17 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Daily Mail, dường như HLV Pep Guardiola không bận tâm nhiều về cơ hội tuyệt vời bị Erling Haaland bỏ lỡ trong trận hòa 1-1 với Chelsea.

Man City đã đánh mất phần nào lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League vào một ngày mà 2 đối thủ của họ là Liverpool và Arsenal ghi bàn điên cuồng. Vài giờ sau khi Liverpool dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Brentford và Arsenal đánh bại Burnley 5-0, đội bóng của Pep Guardiola đã bị Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Pep Guardiola rues Erling Haaland's bad misses in stuttering 1-1 draw with Chelsea...  - Bóng Đá

 Haaland không thể tỏa sáng đúng lúc.

Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn đối với nhà ĐKVĐ nếu Rodri không tỏa sáng đúng lúc. Và người hâm mộ Man City có lý do để tiếc nuối khi Erling Haaland bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Chân sút người Na Uy tỏ rõ sự bực tức, trong khi HLV Guardiola cũng tức giận bước vào đường hầm sau cái bắt tay chớp nhoáng với Mauricio Pochettino.

Đây là trận đấu mà Man City đã thực hiện được 31 pha dứt điểm về phía khung thành Chelsea. Haaland bỏ lỡ hết cơ hội này đến cơ hội khác nhưng Guardiola nói rằng ông không thể đưa ra lời khuyên cho chân sút đã ghi 16 bàn từ đầu mùa.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Tôi đã thi đấu 11 năm và ghi 11 bàn nên không thể đưa ra quá nhiều lời khuyên cho Erling. Trận tiếp theo, cậu ấy sẽ ghi bàn."

Minh Tuấn | 05:19 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục