Hà Lan lo ngay ngáy với tin dữ từ Robben

15:56 Thứ bảy 28/06/2014

Arjen Robben và 4 ngôi sao khác của Hà Lan đã không thể ra sân tập cùng đồng đội trong buổi sáng nay. Đó quả là thông tin chẳng mấy tốt lành với HLV Louis van Gaal, nhất là khi trận đấu với Mexico đã gần kề.

Vào đêm mai, Hà Lan sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng knock-out với Mexico. Tuy nhiên, thông tin chẳng mấy vui vẻ đã đến với HLV Louis van Gaal. Trong buổi tập sáng nay, có ít nhất 5 ngôi sao của ông đã không thể tập luyện như dự kiến, bao gồm Arjen Robben, Stefan de Vrij, Daley Blind, Nigel de Jong và Bruno Martins Indi. Tất cả đều gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương.

Robben không ra sân tập vào sáng nay. Robben không ra sân tập vào sáng nay.

Indi vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai mà anh gặp phải trong trận đấu với Australia; De Vrij bị cúm; Blind và De Jong có vấn đề với bắp đùi. Đặc biệt Robben tái phát chấn thương cổ chân gặp phải ở trận đấu với Chile và hiện chưa rõ mức độ. Trong 5 người, có người nghỉ ngơi hoàn toàn, có người tập theo chế độ riêng của các bác sĩ.

HLV Van Gaal có lý do để lo lắng. Cả 5 cái tên trên đầu là những vị trí trọng yếu của Hà Lan, đặc biệt là Robben. Trong cả 3 trận đấu đã qua tại giải, anh đều tỏa sáng rực rỡ. Nếu tiền vệ của Bayern Munich không thể kịp bình phục cho trận đấu với Mexico thì đó quả là thiệt thòi lớn cho “Cơn lốc màu da cam”. Đơn giản, sự sáng tạo của họ sẽ giảm đi gần một nửa.

Ngoại trừ 5 cái tên kể trên thì những ngôi sao khác của Hà Lan đều có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho trận đấu với Mexico. Robin van Persie sẽ trở lại sau 1 trận bị treo giò vì thẻ phạt. Jasper Cillessen đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ tay, Leroy Fer không còn cảm thấy khó chịu với cái bắp đùi trái... Từ tối qua, Hà Lan có mặt tại Rio de Janeiro.
Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục