Guardiola bênh vực Wenger, chỉ trích tất cả

08:34 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Tây Ban Nha đang dẫn dắt Manchester City tin rằng cái cách mà huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger đang bị đối xử là không thể chấp nhận.

"Từ những gì tôi nghe trong 10 ngày qua, mọi chuyện thật không thể chấp nhận," Pep Guardiola trả lời báo chí khi được hỏi về tương lai của huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger. "Về những cổ động viên, cựu cầu thủ, nhà báo, về cái cách mà họ đối xử với Arsene Wenger. Thật không thể chấp nhận."

 - Bóng Đá

 Wenger được Pep Guardiola bênh vực

Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và ông đang đứng trước cơn bão chỉ trích từ truyền thông lẫn các cổ động viên Arsenal. Nhưng Pep Guardiola tin Wenger nên được đối xử một cách công bằng hơn.

"Công việc của chúng tôi (các HLV), vào thời điểm hiện tại, không nhận được sự tôn trọng từ bất cứ ai, điều đó (những gì đang xảy đến với Wenger) thật là thiếu tôn trọng. Đó là lý do giải thích tại sao khi chúng tôi đưa ra quyết định, các bạn có thể nói bất cứ những gì các bạn muốn."

Pep Guardiola lúc này cũng gặp nhiều khó khăn, khi Manchester City vừa gây thất vọng lớn bằng việc bị đội hạng Nhất Huddersfield cầm hoà không bàn thắng trên sân khách, qua đó buộc phải có trận đá lại tại Etihad ở vòng 5 cúp FA.

Video Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí sau trận hòa Huddersfield:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục