Granit Xhaka coi như định đoạt tương lai ở Arsenal

06:19 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Granit Xhaka được đồn đoán sẽ chuyển tới khoác áo AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nhân sự của Pháo thủ thành London ít nhiều có sự thay đổi trong mùa hè năm nay. HLV Mikel Arteta sớm chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White. Ở chiều ngược lại, báo chí Anh loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma.

Tiền vệ này muốn rời sân Emirates. Chính Xhaka trước đó thừa nhận những năm tháng ở Arsenal đang dần khép lại. Tuy nhiên, khi mà AS Roma và Arsenal thất bại trong việc tìm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng, tương lai của Xhaka dần trở nên khó đoán.

Chính vì thế, Xhaka đã quay trở lại tập luyện. Thậm chí Xhaka còn ra sân đối đầu với Chelsea ở trận giao hữu đầu mùa. Tiền vệ này chính là người ghi bàn thắng duy nhất khi Pháo thủ thất bại với tỷ số 1-2 trước Chelsea.

Sau khi kết thúc trận đấu, Xhaka chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Cảm giác thực sự tuyệt vời khi được ở nhà."

Granit Xhaka's seven-word Instagram message after surprise Arsenal transfer u-turn - Bóng Đá

 Động thái cho thấy Xhaka sẽ không rời Arsenal.

Động thái này cho thấy tiền vệ người Thụy Sĩ có thể không chia tay Arsenal. Trước đó tờ The Athletic tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trao cho Xhaka một bản hợp đồng mới để giữ chân anh lại. Như vậy, sau tất cả Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal thay vì gia nhập AS Roma.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:21 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục