Graeme Souness chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea, không phải Palmer

18:46 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TalkSPORT, Graeme Souness cho rằng Cole Palmer chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa này.

Được đưa về từ Man City, Cole Palmer mau chóng cho thấy anh là món hời của The Blues. Ngôi sao người Anh đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng và kiến tạo cho đến thời điểm này, trong mùa giải đầu tiên của anh tại Stamford Bridge.

Graeme Souness chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea, không phải Palmer - Bóng Đá

 2 trụ cột của Chelsea.

Sự tỏa sáng của Palmer khiến Simon Jordan tin rằng tiền vệ 21 tuổi thực sự là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình Chelsea lúc này. Tuy nhiên, Souness không đồng ý.

Cựu ngôi sao Liverpool nói: “Tôi nghĩ là Conor Gallagher. Tôi nghĩ Gallagher nên được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong năm nay.”

Gallagher là một trong những cầu thủ quan trọng nhất mùa này dưới thời Mauricio Pochettino. Anh được đá chính gần như đủ mọi trận đấu và nhiều lần được đeo băng thủ quân. Tuy nhiên, điều này không chấm dứt được nhiều tin đồn rằng anh có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải, khi sắp đáo hạn hợp đồng với CLB thời thơ ấu của mình. Theo nhà báo Ben Jacobs, Gallagher sẽ đòi hỏi mức lương cao trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.

Minh Tuấn | 17:48 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục