Gladbach CHÍNH THỨC ra mắt HLV mới, học trò cũ của Jurgen Klopp

15:38 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Marco Rose vừa có buổi ra mắt chính thức tại Borussia Monchengladbach

Như đã biết cách đây tầm 1 tháng, Borussia Monchengladbach đã chính thức bổ nhiệm HLV Marco Rose trở thành người ngồi vào chiếc ghế nóng tại câu lạc bộ. Trong bối cảnh mối lương duyên 3 năm giữa Gladbach và Dieter Hecking sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới nên đại kình địch Dortmund cần nhanh chóng tìm cái tên thay thế.

Và phải đến tận ngày hôm nay, Rose mới có buổi phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng mới của đội bóng. Trước khi đồng ý chuyển đến Bundesliga làm việc, nhà cầm quân người Đức từng có khoảng thời gian 6 năm làm việc tại Red Bull Salzburg và ông cũng giúp được câu lạc bộ nước Áo gặt hái được nhiều thành tựu cao quý.

 - Bóng Đá

 Rose vừa có buổi ra mắt Gladbach.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Rose đã có những lời phát biểu về ông thầy cũ Jurgen Klopp, chiến lược gia đang dẫn dắt Liverpool. Ít ai biết được rằng tân thuyền trưởng của Gladbach và Klopp từng có khoảng thời gian làm việc trước đây tại Mainz 05. Để có được thành công như hôm nay, Rose thừa nhận bị ảnh hưởng bởi Klopp rất nhiều.

"Tôi từng trảu qua một vài năm làm việc với Jurgen Klopp và đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Ông ấy định hình tất cả mọi thứ vào chúng tôi. Có thể tôi cũng có vài điểm tương đồng với ông ấy nhưng tôi đi theo một phong cách riêng cho mình."

Lữ Phong | 15:00 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục