Giovani Dos Santos sắp là người của Malaga

16:48 Thứ hai 16/07/2012

Các trang tin của tây Ban Nha mới đây đã đăng tin Malaga sắp hoàn tất thủ tục mang Dos Santos của Tottenham về.

Thật ngạc nhiên khi đến thời điểm hiện tại Malaga vẫn chưa sắm sửa gì cho mùa giải mới. Đội bóng nhà giàu mới nổi có vẻ khá im hơi lặng tiếng và bí mật trong khâu tiếp cận các mục tiêu của mình.

Giovani Dos Santos. Ảnh: LigaBBVA

Tuy nhiên mới đây các trang thạo tin chuyển nhượng của Tây Ban Nha đã đăng tin cho hay Malaga sắp có được cựu tiền đạo xuất thân từ La Masia của Barca. Dos Santos đang nằm trong biên chế của Tottenham nhưng liên tục bị đem đi cho mượn. Điều này khiến chân sút Mexico cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, Giovani Dos Santos đã tuyên bố muốn quay về chơi bóng hẳn tại La Liga chứ không phải mang danh "mượn" cho Racing Santander. Nắm bắt được thông tin này, Malaga từ lâu đã tiếp cận Dos Santos nhưng những động thái của họ vẫn chưa có gì rõ rệt.

Tờ AS cho hay, nhiều khả năng Dos Santos là bản hợp đồng đầu tiên của Malaga với mức giá khoảng 6 triệu euro. Đại diện CLB, HLV Pellegrini cho hay: "Chúng tôi cần một đội hình nhiều tính cạnh tranh trong mùa giải tới và cần có cơ hội để giữ được vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau."

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục