Giới chủ Qatar có thể rời cuộc chơi

08:55 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Phil Brown cho rằng gia đình nhà Glazer đang thuyết phục tập đoàn INEOS làm ăn với mình và qua đó giới chủ Qatar sẽ phải rút lui.

 

Đã gần 10 tháng kể từ khi gia đình Glazer lần đầu tiên cân nhắc việc bán Manchester United, cuộc tiếp quản vẫn chưa đi đến hồi kết. Hai nhà thầu nặng ký nhất cho việc mua lại Quỷ đỏ được cho là Sir Jim Ratcliffe, ông chủ của INEOS và Chủ tịch ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Dẫu vậy, mới đây, nhà Glazer đã nâng định giá Man Utd từ 7 tỷ lên thành 10 tỷ và khiến mọi thứ trở nên phức tạp. 

INEOS, Raine Group and Glazers in Manchester United takeover talks - Bóng Đá

 Cuộc tiếp quản Man Utd vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo The Guardian, những người đại diện cho Ratcliffe tin rằng giới chủ người Mỹ đang có ý định bán đội bóng. Trong khi đó, báo cáo cho biết người của Sheikh Jassim tỏ ra nghi ngờ thiện chí của nhà Glazer. 

Trước đó, nhiều thông tin tiết lộ với tiềm lực tài chính của mình, giới chủ Qatar sẽ dễ dàng đánh bại Jim Ratcliffe. Giờ đây, chuyên gia Phil Brown đã đánh giá điều ngược lại. Trên Twitter, Brown cho rằng nhà Glazer đang cố gắng thuyết phục không chỉ để họ ở lại mà còn có một chân trong hội đồng quản trị. 

Ngày càng rõ ràng là đã có những cuộc đàm phán giữa INEOS, Raine (công ty được nhà Glazer ủy quyền trong vụ tiếp quản CLB) và giới chủ người Mỹ. Điều này có thể khiến người Qatar bị loại khỏi cuộc chơi.

Ngọa Long | 08:25 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục