Giải trẻ Australian Open: Khó cho Lý Hoàng Nam

23:13 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ của Lý Hoàng Nam tại vòng 1 là tay vợt người Pháp Corentin Moutet.

Hoàng Nam lần đầu tham dự giải trẻ Úc mở rộng. Ảnh: Internet

Năm ngoái Lý Hoàng Nam có suất dự giải trẻ Australian Open nhưng Ban huấn luyện của tay vợt sinh năm 1997 đã quyết định không để anh dự giải vì muốn Hoàng Nam dùi mài thêm kinh nghiệm. Trở lại Australia sau 1 năm, Hoàng Nam với tư cách là tay vợt xếp hạng 65 trên BXH của ITF đang rất được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng.

Theo kết quả bốc thăm mà BTC công bố mới đây, Hoàng Nam sẽ chạm trán Corentin Moutet tại vòng 1. Đây là tay vợt người Pháp, hiện đang đứng số 54 trên BXH trẻ. Dù nhỏ hơn Hoàng Nam đến 2 tuổi nhưng với việc được đào tạo trong môi trường bài bản thì Corentin Moutet dự báo sẽ gây khó cho tay vợt Việt Nam.

Cần nói thêm là Corentin Moutet là một trong những tay vợt trẻ rất tiềm năng hiện nay của Pháp, từng vô địch giải U16 toàn Pháp hồi năm ngoái và hiện đang được đầu tư rất mạnh mẽ.

Nếu hạ Corentin Moutet, Hoàng Nam sẽ tiếp tục gặp bất lợi bởi đối thủ của anh tại vòng 2 có thể là hạt giống số 16 Akira Santillan (Australia). Được biết các trận đấu của giải trẻ Úc mở rộng năm nay sẽ được khởi tranh từ 24 đến 31/1 tại Melbourne Park, Australia.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục