Giải quyết De Gea, M.U chốt mức lương kỷ lục cho Kane và Rashford

08:15 Thứ ba 25/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách kết hợp hai chân sút hàng đầu Tam sư lại với nhau.

 

Với việc Tottenham Hotspur đang sa sút trầm trọng và gần như chắc chắn không thể dự Champions League mùa tới. Trước viễn cảnh tồi tệ đó, khả năng cao Harry Kane sẽ từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn.

Giao kèo giữa thủ quân Tam sư và Spurs hiện chỉ còn thời hạn cho đến năm 2024, do đó trong trường hợp anh nhất quyết ra đi, chủ tịch Daniel Levy buộc phải lắng nghe những lời đề nghị cho chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB.

Man United could complete exciting transfer for just £70m despite £105m release clause - Bóng Đá

 Kane đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Goal, Man Utd đang là ứng cử viên sáng giá để sở hữu Kane. 

Không chỉ cho thấy sự tiến bộ đáng kể dưới thời Erik ten Hag, Quỷ đỏ còn thể hiện khao khát chinh phục danh hiệu. Đặc biệt hơn, họ sẵn sàng biến Kane trở thành một trong những ngôi sao hưởng mức lương cao nhất câu lạc bộ.

Man Utd dự kiến sẽ đàm phán giảm lương David de Gea, nhờ đó họ sẽ nâng thu nhập của Marcus Rashford từ 200.000 lên 300.000 bảng/tuần và Kane cũng được hưởng thù lao tương tự nếu anh đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Trường Sơn | 07:17 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục