Giải đua xe môtô địa hình mở rộng 2012: Quyết liệt từ đầu

09:24 Thứ ba 25/12/2012

Giải đua xe môtô địa hình mở rộng 2012 vừa diễn ra trong ngày 23/12/2012 tại khu du lịch (KDL) Đambri (TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng). Giải đua do KDL Đambri, CLB môtô địa hình tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Number 1, dầu nhớt Lucas, Hiền môtô… Giải đấu quy tụ gần 50 VĐV trong nước và quốc tế đến tranh tài.

Các tay đua quyết tâm trước vạch xuất phát. Ảnh: P.V

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng lễ hội văn hóa Trà Lâm Đồng tổ chức tại TP. Bảo Lộc. Giải đua nhằm xây dựng phong trào tập luyện xe môtô địa hình trong nước , tiến tới tổ chức những giải đua mô tô địa hình có tầm cỡ quốc tế.

Sau khi trải qua các vòng thi đấu gay cấn, VĐV Đặng Trung Dũng đến từ CLB Con Cào Cào Club TP.HCM đã xuất sắc dẫn đầu hạng chuyên nghiệp, VĐV Đặng Nhật Minh, Vương Cao Hải Lâm lần lượt về nhì và ba ở hạng thi đấu này.

Ở hạng thi đấu dành cho các VĐV nghiệp dư, VĐV Đặng Quốc Tuấn đã vượt lên các tay đua khác giành giải nhất, về nhì là VĐV Lê Lương Sơn Tự và về ba là VĐV Nguyễn Trung Dũng.

Nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả, BTC sẽ định kỳ tổ chức giải đua môtô địa hình mở rộng 2012 để mang đến những màn thi đấu đầy gay cấn và hấp dẫn, giúp mọi người thư giãn sau những bộn bề trong cuộc sống hàng ngày.

V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục