Giải bóng đá phong trào toàn quốc: Ấn tượng mạnh với khán giả Bình Thuận

10:53 Thứ tư 05/06/2013

Sau thành công tại TP.HCM, vòng loại khu vực thứ 2 của Cúp Bia Saigon 2013 diễn ra tại Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Trong ngày khai mạc giải, khán giả đã đến chật cứng khuôn viên Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận để chứng kiến các trận tranh tài của các đội bóng mini phong trào xuất sắc của tỉnh và tham gia vào các hoạt động bên lề của sự kiện.

Niềm vui của các cầu thủ Tý Ốc Hương FC khi lần đầu tiên lên ngôi vô địch Cúp Bia Saigon và cầm trên tay chiếc vé dự VCK toàn quốc.

Tuy quy mô chỉ bằng 1/4 so với TP. Hồ Chí Minh (nhánh đấu 32 đội so với 128 đội tại TP.HCM), nhưng việc tổ chức chuyên nghiệp, các trận đấu diễn ra hấp dẫn, cùng với thiết kế khu vực thi đấu đẹp mắt và những chiêu trò câu khách “mát tay”…, giải đấu đã tạo ra cho người hâm mộ Bình Thuận một bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa.

Sau 3 ngày tranh tài, Cúp Bia Saigon đã tìm ra 2 gương mặt tiếp theo là Tý Ốc Hương FC và Lagi FC sẽ dự VCK toàn quốc diễn ra vào giữa tháng 9. Trong trận chung kết, Tý Ốc Hương FC đã giành chức vô địch tỉnh Bình Thuận sau khi đánh bại Lagi FC với tỷ số 4-2 và đoạt giải thưởng 40 triệu đồng. Sau Bình Thuận, Cúp Bia Saigon 2013 sẽ tiếp tục vòng đấu loại thứ 3 tại Buôn Mê Thuột (Dak Lak) từ ngày 6/6 đến ngày 8/6.
Bá Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục