Gia đình chi 320 tỷ xây bệnh viện riêng cho Michael Schumacher

17:17 Chủ nhật 30/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Mirror, vì không muốn phải đi lại vất vả, gia đình tay đua người Đức đã quyết định xây hẳn cho anh một bệnh viện với chi phí lên tới 10 triệu bảng (hơn 320 tỷ).

Hôm nay, đúng 3 tháng kể từ ngày Michael Schumacher gặp tai nạn trượt tuyết nghiêm trọng tại khu nghỉ dưỡng Meribel, Pháp. Theo giới thạo tin, việc hôn mê quá lâu đã khiến một số bộ phân trên cơ thể Schumi bị thoái hóa, và đặc biệt anh bị sụt đến hơn 20kg.

Gia đình sắp xây cho Schumcher bệnh viện trị giá 10 triệu bảng.

Theo những chuyên gia đầu nghành về phẫu thuật và thần kinh, khả năng hồi tỉnh của Schumacher là rất thấp, thậm chí nếu tỉnh lại, tay đua người Đức cũng khó có thể trở về trạng thái như trước đây. Đứng trước tình cảnh đó, Corinna - vợ của huyền thoại người Đức đang có ý định đưa anh về nhà để tiện chăm sóc.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết Corinna đang bàn bạc với các thành viên trong gia đình nhằm xây cho Schumahcer một bệnh viện trị giá 10 triệu bảng tại khu Lake Geneva (Thụy Sỹ), đồng thời đón các chuyên gia hàng đầu về điều trị cho tay đua 45 tuổi.

Được biết từ ngày Schumacher gặp nạn đến nay, đại gia đình anh phải rất vất vả trong việc di chuyển từ nhà tới bệnh viện. Hằng ngày, Corinna cùng những người thân phải đi một quãng đường dài 240km từ Thụy Sỹ sang bệnh viện Grenobel, Pháp. Do mất quá nhiều thời gian di chuyển nên những người thân chỉ được ở bên Schumi từ 8-10 tiếng mỗi ngày trước khi trở về nhà để thay ca.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục