Gerrard đập tan nỗi lo tái phát chấn thương ở EURO 2012

09:36 Thứ hai 28/05/2012

Tân thủ quân tuyển Anh cho biết anh hoàn toàn khỏe mạnh và đã sẵn sàng để đá chính tại EURO sắp tới dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút trong trận giao hữu thắng Na Uy 1-0 hôm thứ Bảy vừa rồi.

Trong suốt mùa giải vừa qua, tiền vệ của đội tuyển Anh và Liverpool đã phải vật lộn với chấn thương dai dẳng và vắng mặt trong phần lớn các trận đấu của The Kop trên các đấu trường. Khi trở lại, Gerrard cũng không thực sự có được phong độ tốt nhất để giúp đội bóng vùng Merseyside cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đích thân Gerrard đã xua tan những lo ngại về khả năng tái phát chấn thương của anh và cho biết việc chỉ chơi duy nhất 1 hiệp trong trận giao hữu với Na Uy là nằm trong tính toán của HLV Roy Hodgson, giúp anh tránh khỏi những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Steven Gerrard đã hoàn toàn sẵn sàng cho EURO. Ảnh: Internet.

"Đó là kế hoạch khi HLV cho phép tôi chơi 45 phút. Tôi đã gặp phải vấn đề ở gân kheo cho tới cuối mùa giải vừa rồi", Gerrard nói. "Tôi đã vắng mặt trong nhiều trận đấu, nhưng tôi khỏe. Tôi đã chơi 45 phút trong trận đấu vừa qua và tôi đang rất hào hứng bước vào tuần tiếp theo ở đội tuyển".

Đội trưởng của Tam Sư cho biết anh rất hãnh diện với màn trình diễn của đội bóng, đặc biệt là với Ashley Young, người đã ghi bàn duy nhất giúp tuyển Anh có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Roy Hodgson.

"Ashley là một cầu thủ giỏi. Khi cậu ấy chơi ở vai trò làm trung gian giữa hàng tấn công và tuyến giữa, cậu ấy rất khéo léo và nguy hiểm", Gerrard chia sẻ. "Hậu vệ và tiền vệ đối phương sẽ không biết làm thế nào để kèm cậu ấy vì Ashley có khả năng kiểm soát không gian rất tốt. Cậu ấy đang có phong độ cao và ghi nhiều bàn thắng vào đúng thời điểm EURO đang tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục