Gerardo Martino: "Suarez đã định đoạt trận đấu"

06:36 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Argentina hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò khi anh vào sân từ băng ghế dự bị (theo France 24).

Luis Suarez đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Inter Miami. Tiền đạo người Uruguay xuất sắc lập cú đúp bàn thắng khi Inter Miami đánh bại DC United 3-1. Tổng cộng, Suarez có 6 bàn thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường cho đội nhà.

HLV Gerardo Martino gây bất ngờ khi cất bộ đôi ngôi sao Suarez và Jordi Alba trên băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, siêu sao Lionel Messi ngồi ngoài trận này bởi chấn thương. 

Martino said Suarez's performance - Bóng Đá

Suarez lập cú đúp bàn thắng. 

Phút 62, Suarez vào sân khi tỷ số là 1-1. Thực tế chứng minh, toan tính của HLV Gerardo Martino hoàn toàn chính xác. Từ phút 72 đến phút 85, Suarez ghi liền 2 bàn, giúp Inter Miami giành thắng lợi chung cuộc 3-1. 

Trang France 24 dẫn lại phát biểu của HLV Martino: "Chúng tôi bàn bạc rằng cậu ấy có nửa giờ thi đấu. Thực tế, Suarez đã định đoạt trận đấu. Một trong những nhiệm vụ của HLV là thuyết phục các cầu thủ như Suarez biết thời điểm thích hợp để dừng lại, khi nào phù hợp để nghỉ ngơi, qua đó tránh nguy cơ chấn thương".

"Tôi cố gắng giúp họ tỏa sáng, đóng góp ngay cả khi không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ngày hôm nay, Suarez đã làm được".

Anh Nguyễn | 05:38 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục